16/04/2018 12:00
Nhằm đạt mục tiêu giảm sinh và chỉ tiêu kế hoạch về dân số năm 2018, Chi cục Dân số-KHHGĐ tiếp tục triển khai kế hoạch thực hiện tiếp thị xã hội các phương tiện tránh thai.
Đẩy mạnh truyền thông về tiếp thị PTTT.
Mục tiêu là hỗ trợ hệ thống y tế công trong việc cung cấp dịch vụ kế hoạch hóa gia đình bằng việc đẩy mạnh chương trình tiếp thị xã hội nhừm tăng tính sẵn có của các phương tiện tránh thai lâm sàng có giá thành thấp, chất lượng tốt đối với người dân. Chuyển đổi hành vi của những người có khả năng chi trả một phần cho các phương tiện kế hoạch hóa gia đình từ việc dùng phương tiện tránh thai miễn phí sang sử dụng phương tiện tránh thai có trả phí ở mức thấp. Đa dạng hóa các phương tiện tránh thai, tăng cơ hội lựa chọn các biện pháp kế hoạch hóa gia đình nằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dân.
Các sản phẩm tiếp thị xã hội gồm có: Bao cao su Nighthappy, Bao cao su Yes, viên tránh thai Nighthappy, viên tránh thai Lovepill và dụng cụ tử cung Idel./.
Võ Thảo
Facebook
Tweet
Mail
Google-plus
Các tin khác