19/11/2018 12:00
BVĐK CƯ M’GAR
PHÒNG ĐIỀU DƯỠNG
Số: 04/BC-PĐD
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
Cư M’gar, ngày 17 tháng 10 năm 2018
|
BÁO CÁO
Phương án khắc phục những nội dung
người bệnh chưa hài lòng qua kết quả khảo sát hài lòng người bệnh
Thực hiện CV số 2538/SYT-KHNVY ngày 11 tháng 10 năm 2018 của Giám đốc Sở y tế về việc khắc phục những vấn đề người bệnh chưa hài lòng qua kết quả khảo sát sự hài lòng người bệnh 9 tháng năm 2018;
Phòng điều dưỡng BV đa khoa Cư M’gar báo cáo phương án khắc phục những nội dung người bệnh chưa hài lòng qua kết quả khảo sát hài lòng người bệnh như sau:
-
Nhà vệ sinh, nhà tắm thuận tiện, sạch sẽ, sử dụng tốt:
Hiện tại bệnh viện đã sửa chữa hoàn thiện tất cả khu nhà vệ sinh tại các khoa. Bệnh nhân rất hài lòng, tuy nhiên một số người bệnh và người nhà chưa giữ gìn và bảo quản vệ sinh chung trong quá trình sử dụng.
Nhà vệ sinh bệnh nhân tại bệnh viện đa khoa Cư M’gar
Ngoài ra khu nhà vệ sinh công cộng của bệnh viện đã được sửa chữa lại để phục vụ cho nhu cầu của người bệnh.
-
Khu khám bệnh đảm bảo an ninh trật tự, phòng ngừa trộm cắp cho người dân.
Giám đốc bệnh viện chỉ đạo phòng Tổ chức hành chính điều động Bảo vệ đến khu vực khám bệnh trước 15 phút hàng ngày, để bảo đảm an ninh trật tự và hạn chế trộm cắp cho người bệnh.
-
Có thể tìm hiểu các thông tin và đăng ký khám qua điện thoại, trang tin điện tử của bệnh viện thuận tiện.
Nội dung này người bệnh và người nhà phản ánh nhiều nhưng hiện tại bệnh viện chưa thực hiện được. Dự kiến sẽ triển khai thực hiện trong năm 2019.
-
Ngoài ra bệnh nhân phản ánh về thời gian chờ đợi đến lượt khám và thời gian chờ làm kết quả cận lâm sàng.
Bệnh viện Cư M’gar luôn quá tải về lưu lượng người bệnh đến khám bệnh và điều trị, nhân lực thiếu rất nhiều. Nhưng bệnh viện luôn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ, đáp ứng sự hài lòng của người bệnh.
Bệnh viện đã xây dựng khu nhà chờ dành cho người bệnh: rộng, thoáng mát, có đầy đủ quạt, ghế… để phục vụ bệnh nhân và người nhà.
Hàng tháng phòng điều dưỡng tổng hợp kết quả khảo sát hài lòng người bệnh, báo cáo về giám đốc bệnh viện để kịp thời khắc phục những nội dung mà người bệnh chưa hài lòng. Nhằm đáp ứng nhu cầu của người bệnh đến khám bệnh và điều trị tại bệnh viện đa khoa huyện Cư M’Gar. /.
Nơi nhận:
-
Sở y tế;
-
Giám đốc BV;
-
Lưu: VT.
|
GIÁM ĐỐC
BS.CKII Bùi Nam Ơn
|
NGƯỜI BÁO CÁO
CN Trần Thị Liễu
|
Facebook
Tweet
Mail
Google-plus
Các tin khác