09/05/2025 07:04
Hướng tới ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5 và Kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Hội Điều dưỡng Việt Nam, trong 02 ngày 08-09/5, Sở Y tế Đắk Lắk đã tổ chức Hội thi Điều dưỡng giỏi dành cho các đơn vị trong toàn ngành. Đây là dịp tri ân và tôn vinh những đóng góp thầm lặng nhưng to lớn của đội ngũ điều dưỡng trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng.
Tham dự hội thi có 28 đội thi đến từ các đơn vị y tế trên địa bàn tỉnh. Các đội thi sẽ trải qua 3 phần thi gồm: phần thi lý thuyết, phần thi chạy trạm và phần thi chào hỏi hết sức sôi động, hào hứng với sự tập trung cao độ, tinh thần quyết tâm, thể hiện sự bản lĩnh, trí tuệ, quan trọng nhất là thể hiện kiến thức chuyên môn vững vàng.

|
Các thí sinh tham gia thi lý thuyết trắc nghiệm trực tiếp trong bộ đề thi của Ban tổ chức cung cấp. (ảnh: Đình Thi)
|

|
Phần thi chạy trạm thí sinh thực hiện các kỹ thuật trên mô hình. (ảnh: Quang Nhật)
|

|
Phần thi chào hỏi với những tiết mục hay, đặc sắc và có sự đầu tư đến từ các đội thi. (ảnh: Đình Thi)
|
Với tinh thần làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, kết thúc Hội thi Ban tổ chức đã tìm ra chủ nhân xuất sắc của các giải thưởng như sau:
Giải tập thể: Giải nhất: Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên (Đội 1); Giải nhì: Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên (Đội 2) và Bệnh viện Đa khoa TP Buôn Ma Thuột; Giải ba: Bệnh viện Đại học Y dược Buôn Ma Thuột, TTYT huyện M’Đrắk và TTYT huyện Krông Pắc.

|
Ban tổ chức trao giải thưởng cho các tập thể và cá nhân đạt giải tại hội thi. (ảnh: Quang Nhật)
|
Giải cá nhân: Giải nhất: Nguyễn Thị Hiếu (Bệnh viện Đa khoa khu vực 333; Giải nhì: Nguyễn Thị Thuý Hằng, Phạm Thị Minh Trang (Bệnh viện Đa khoa vùng Tây nguyên); Giải ba: Nguyễn Thị Thanh Hoà, Bùi Thị Thu Phương (Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên) và Trần Ngọc Thảo Vân (TTYT huyện M’Đrắk). Ngoài ra, Ban tổ chức trao nhiều giải phụ khác cho các tập thể và cá nhân
Hội thi nhằm tạo sân chơi trí tuệ bổ ích cho các thí sinh thể hiện năng lực tư duy, xử trí nhanh nhạy đối với các tình huống khẩn cấp. Đây cũng là dịp để các thí sinh giao lưu, học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, thay đổi phong cách, thái độ phục vụ để hướng đến sự hài lòng của người bệnh./.
Võ Quỳnh
Facebook
Tweet
Mail
Google-plus
Các tin khác